วิธีสร้างข้อความที่มีประสิทธิภาพในการตลาดผ่าน SMS

รูปแบบการโฆษณาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบันคือรูปแบบการตลาดผ่าน SMS

ด้วยการใช้โทรศัพท์มือถือ คุณจะได้รับข้อมูลมากมายเกี่ยวกับธุรกิจของคุณโดยไม่ต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียว คุณยังค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความชอบของลูกค้าได้อีกด้วย

SMS Marketing เป็นวิธีการตลาดที่ดีที่สุดหากคุณต้องการโปรโมตธุรกิจของคุณ แต่มันมีประสิทธิภาพอย่างไร? ขึ้นอยู่กับว่าคุณโฆษณาธุรกิจของคุณโดยใช้เทคนิคนี้อย่างไร คุณจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้นด้วยวิธีนี้ เนื่องจากผู้คนใช้โทรศัพท์ในการสื่อสารระหว่างกัน ดังนั้น สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีนามบัตรทั้งหมดพร้อมใช้

เมื่อคุณพิมพ์บัตรและพร้อมแล้ว คุณจะสามารถโฆษณาผลิตภัณฑ์และบริการของคุณไปยังกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น ผู้คนเคลื่อนไหวอยู่เสมอ และในสังคมปัจจุบัน ทุกคนมีโทรศัพท์มือถือหรือพีดีเอเป็นของตัวเอง พวกเขาไม่ต้องเสียเวลาในการค้นหาธุรกิจที่จะจัดการกับ เนื่องจากพวกเขาต้องเดินทางอยู่เสมอ พวกเขาจึงมีแนวโน้มที่จะใช้บริการธุรกิจของคุณมากขึ้นหากพวกเขารู้ว่ามันคืออะไร

เมื่อคุณคิดเกี่ยวกับการตลาดผ่าน SMS ตรวจสอบให้แน่ใจว่าธุรกิจของคุณนำเสนอบางสิ่งที่ลูกค้าขาดไม่ได้ จะดีกว่าถ้าผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นสิ่งที่สามารถใช้ได้ทุกวันโดยไม่ล้มเหลว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นสิ่งที่ลูกค้าสามารถใช้ได้โดยไม่ต้องยุ่งยากและรับประกันว่าจะใช้งานได้

คุณควรนึกถึงการใช้ชื่อที่ดึงดูดใจและน่าสนใจสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ ควรมีชื่อลวงที่จำง่ายจะดีกว่า หากชื่อนี้คุ้นหู คุณก็จะใช้ชื่อนั้นได้ง่ายขึ้นด้วย วิธีที่ดีที่สุดคือเขียนสโลแกนที่ติดหูไว้บนการ์ด เมื่อผู้คนอ่านสโลแกนแล้ว พวกเขาจะจำสิ่งที่ธุรกิจของคุณนำเสนอได้ง่ายขึ้น

สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งที่คุณควรทราบคือลูกค้าของคุณจะไม่พอใจกับ SMS

เพียงข้อความเดียว นั่นคือเหตุผลที่คุณต้องให้ข้อความมากกว่าหนึ่งข้อความก่อนที่พวกเขาจะทำธุรกรรมให้เสร็จสิ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณส่งข้อความหลายข้อความถึงพวกเขา เพื่อให้พวกเขาทราบว่าสามารถเลือกจากข้อเสนอของคุณได้ และสามารถเปรียบเทียบได้ และเลือกจากราคาและคุณภาพ

เมื่อส่งข้อความถึงลูกค้า คุณควรเขียนข้อความให้สั้นและเรียบง่าย วิธีนี้จะช่วยให้ผู้ที่อ่านข้อความของคุณซึมซับทุกสิ่งที่คุณต้องการให้เขา/เธอเข้าใจ อย่างน้อยที่สุดในข้อความแรก คุณยังสามารถเพิ่มความรู้สึกส่วนตัวด้วยการพูดว่าบริษัทของคุณมีจุดยืนอย่างไร หรือสิ่งที่คุณเสนอ

สิ่งสำคัญที่คุณต้องจำไว้เมื่อส่งข้อความเหล่านี้ออกไปคือการหลีกเลี่ยงการส่งสแปม อย่าส่งข้อความมากกว่าสองหรือสามข้อความในหนึ่งวัน เพราะคนส่วนใหญ่มีขีดจำกัดของตัวเองว่ายินดีจ่ายเท่าไหร่ในการทำการตลาดผ่าน SMS ให้กับธุรกิจของคุณ

เมื่อส่งข้อความ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ระบุตัวเลือกทั้งหมดที่คุณมีให้กับผู้รับ ให้รายละเอียดทั้งหมดเพื่อให้เขา/เธอได้ตัดสินใจเลือกอย่างชาญฉลาดและไม่เสียใจในภายหลัง

ซื่อสัตย์เมื่อคุณส่งข้อความ จะดีกว่าถ้าคุณไม่ทำให้ผู้รับเข้าใจผิดโดยแสดงข้อมูลที่ไม่ถูกต้องให้เขา/เธอ เพราะเขา/เธอจะคิดว่าคุณกำลังพยายามหลอกลวงเขา/เธอ พูดความจริงเสมอและทิ้งอีกฝ่ายไว้อย่างไม่ต้องสงสัย

สรุป ให้อดทนและอย่าตกใจเมื่อได้รับข้อความ เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องส่งข้อความถึงลูกค้าของคุณทีละคนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีเวลาเพียงพอที่จะทำให้เสร็จ เพื่อให้ลูกค้าของคุณสามารถเปรียบเทียบและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *